Sms-brandname-cach-phan-biet-tin-nhan-quang-cao-va-tin-nhan-cham-soc-khach-hang-1

SMS Brandname – cách phân biệt tin quảng cáo và tin chăm sóc khách hàng

SMS Brandname là loại hình tin nhắn mà doanh nghiệp gửi tin đến số điện thoại di dộng của khách hàng ở mục người gửi sẽ hiển thị tên công ty hoặc thương hiệu mà doanh nghiệp đã đăng ký với nhà mạng. Loại hình tin nhắn này không thao tác gửi thủ công như SMS thông thường mà nó được tạo và gửi trực tiếp trên hệ thống của những nhà cung cấp dịch vụ.

SMS Brandname có hai loại: Tin nhắn quảng cáo và tin nhắn chăm sóc khách hàng. Vậy chúng có gì khác nhau về nội dung và yêu cầu khi sử dụng? Mời bạn đọc tiếp phần bài viết dưới đây nhé!

Sms-Brandname-La-Loai-Hinh-Tin-Nhan-Gi

Phân loại SMS Brandname:

SMS Brandname Chăm sóc khách hàng:

Nội dung SMSBrandname không chứa các từ khóa mang tính quảng cáo, nếu bạn gửi sai sẽ bị chặn tại hệ thống nhà mạng và nếu cố tình sai sẽ bị phạt hành chính lên đến 30 triệu/tin nhắn

Nội dung chứa các thông tin cá nhân hóa như:

  • Gửi SMS OTP xác thực thông tin.
  • Nhắn mã trúng thưởng tích điểm đổi quà.
  • Thông báo hóa đơn tiền điện, tiền nước hàng tháng, thời gian phải thanh toán, thông báo tiền điện khách hàng đã thanh toán.
  • Thông tin từ các ngân hàng: Biến động tài khoản, số dư tài khoản của khách hàng.
  • Gửi thư cảm ơn và tri ân đến khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ tại ngân hàng
  • Gửi mật khẩu đăng nhập.
  • Xác nhận giao dịch, xác nhận đơn hàng, nhắc lịch trả nợ, thông báo biến động số dư.
  • Khảo sát chất lượng dịch vụ/ thu thập thông tin khách hàng.
  • Chúc mừng sinh nhật, tặng mã ưu đãi
  • Cập nhật các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm giá.
  • Cập nhật địa điểm, thời gian tổ chức buổi triển lãm, sự kiện, cuộc họp.

Sms-Brandname-Cham-Soc-Khach-Hang

SMS Brandname Quảng cáo:

SMS Brandname quảng cáo là tin nhắn được gửi đến máy khách hàng với nội dung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hoặc giảm giá:

  • Truyền thông thương hiệu với các mã may mắn trên sản phẩm để kết hợp minigame quay thưởng.
  • Truyền thông thương hiệu, giới thiệu ra mắt sản phẩm mới.
  • Gửi coupon giảm giá khơi gợi được sự tò mò của Khách hàng để họ tìm hiểu về sản phẩm.
  • Mời sử dụng sản phẩm/mời tải app khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới.
  • Quảng bá sự kiện, ngày hội lớn sắp diễn ra với thông tin địa điểm, thời gian tổ chức…
  • Chương trình khuyến mãi Flash sale, Black Friday, các dịp lễ, Tết,…
  • Quảng bá địa điểm ăn uống, nhà hàng trực tiếp đến khách hàng thông qua đa kênh, tối đa nhận diện thương hiệu….

Thông tin khuyến mãi không được vượt quá 50% và bắt buộc phải để địa chỉ hoặc hotline liên hệ.

Sms-Brandname-Quang-Cao

Sử dụng SMS Brandname mang lại những lợi ích gì?

  • Chi phí thấp: Chi phí để các doanh nghiệp triển khai SMS Marketing tiết kiệm hơn nhiều lần so với các phương tiện khác.
  • Dễ sử dụng: Với tính năng và hệ thống được thiết kế đơn giản, bạn có thể dễ dàng sử dụng SMS Marketing thông qua vài thao tác để hoàn thành chiến dịch.
  • Gửi thông điệp một cách nhanh chóng: Ngay sau khi đã thiết lập những nội dung cần thiết cho thông điệp, doanh nghiệp chỉ cần ấn nút gửi là khách hàng đã có thể nhận được.
  • Tỷ lệ mở thư cao: Với SMS Marketing, các thông điệp sẽ không bị đánh dấu vào mục spam và có tỷ lệ mở thư cao hơn nhiều so với Email Marketing.
  • Mang tính cá nhân hoá: SMS Marketing cho phép người dùng có khả năng cá nhân hoá các thông điệp được gửi đi, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách hiệu quả.

Trên đây là những thông tin cơ bản về SMS Brandname và cách phân biệt tin nhắn quảng cáo và chăm sóc khách hàng. Hy vọng bào viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Leave a Reply

0906039838
Facebook Chat Skype Maps