chay-quang-cao-adwords-cho-nganh-noi-that-meo-toi-uu-hieu-qua-1

Dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất uy tín chất lượng tại TP HCM

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất là một lựa chọn khôn ngoan nếu bạn muốn đi đường tắt để tiếp cận khách hàng. Ngày nay những hình thức quảng cáo truyền thống không còn nhiều hiệu quả như trước. Và xu hướng người dùng hiện nay là mua sắm online, đặc biệt là các kênh mạng xã hội Facebook, Tiktok…

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất:

Trong thời kỳ lĩnh vực nội thất cạnh tranh như hiện nay thì việc sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất là điều không thể thiếu. Nếu biết cách tận dụng dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất và tối ưu sử dụng nó, doanh nghiệp vẫn có thể thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng với chi phí phù hợp hơn rất nhiều.

Tác dụng của dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất mang lại cho doanh nghiệp:

  • Tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn nếu Fanpage hiển thị bài post đúng đố tượng mục tiêu.
  • Khả năng chuyển đổi cao lên đến hơn 50% nếu biết cách lồng ghép hình ảnh, video vào bài viết. Đồng thời phải luôn tối ưu Fanpge để cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Tiếp cận được với khách hàng từ khắp nơi trên đất nước, mở rộng và thu hút lượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng với chi phí vô cùng phải chăng.

Loi-Ich-Khi-Su-Dung-Dich-Vu-Quang-Cao-Facebook-Noi-That

Các hình thức quảng cáo nội thất trên Facebook:

Facebook là nền tảng online có lượng người dùng vô cùng đông. Vậy nên dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng lớn khách hàng vô cùng nhanh chóng. Sự tương tác kết nối và lan truyền cộng đồng cực cao thông qua các tính năng Like, Share, Comment giúp dịch vụ của bạn được quảng bá rộng rãi hơn. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể tự thiết kế nên một không gian trưng bày hình ảnh dịch vụ thiết kế trang trí nội thất của mình trên Facebook để khách hàng tham quan. Dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất có nhiều hình thức đa dạng:

  • Page post: Đây là cách đăng bài viết và hình ảnh/video về dịch vụ thiết kế trang trí nội thất trênFanpage, xác định khách hàng tiềm năng rồi bắt đầu chạy quảng cáo. Dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất thúc đẩy hành động để lại thông tin cá nhân của khách hàng để được tư vấn. Khách hàng có thể comment, like, share hoặc nhắn tin trực tiếp để hỏi về những vấn đề còn thắc mắc…
  • Lead Ads: Đây là hình thức quảng cáo khi người dùng nhấp vào mẫu quảng cáo, bảng thông tin có sẵn sẽ xuất hiện. Khách hàng chỉ cần điền vào bảng và gửi đi là xác thực đã đăng ký tư vấn trực tiếp. Bạn sẽ có được thông tin liên hệ của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Tăng like Fanpage: Đây là hình thức tìm kiếm lượng người dùng like mới cho Fanpage bằng cách quảng cáo đồng thời 3 đến 5 bài về dịch vụ thiết kế trang trí nội thất với nội dung ngắn gọn, thúc đẩy khách hàng bấm “Thích” Fanpage. Đây là cách thức đầu tư lâu dài và sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp chạy song song cùng hình thức Page post.
  • Click to Web: Khi khách hàng nhấp vào mẫu quảng cáo sẽ truy cập trực tiếp tới website dịch vụ thiết kế trang trí nội thất của bạn.

Cac-Hinh-Thuc-Quang-Cao-Noi-That-Tren-Facebook

Gợi ý nội dung chạy quảng cáo Facebook cho ngành nội thất hiệu quả:

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất chỉ là công cụ đưa doanh nghiệp tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng. Để sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất hiệu quả bạn cần đặc biệt lưu ý đến nội dung trên fanpage. Cụ thể là:

Nội dung truyền cảm hứng: Một cách đơn giản để tạo các Content Marketing cho các cửa hàng nội thất chính là phải có sự kết hợp giữa nội dung chữ viết và hình ảnh.

Thêm vào đó nội dung bạn xây dựng thường hướng đến đưa ra lời khuyên, hướng dẫn cách thực hiện. Đặc biệt là hướng dẫn cách trưng bày các sản phẩm của thương hiệu trong không gian sống của khách hàng.

Goi-Y-Noi-Dung-Chay-Quang-Cao-Facebook-Cho-Nganh-Noi-That-Hieu-Qua

Theo kịp xu hướng: Ở bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào cũng vậy, việc theo kịp xu hướng chính là một bước không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo. Vì vậy, nội dung của bạn cần phải theo kịp xu hướng đó là điều thiết yếu. Tuy nhiên content carketing cũng phải bảo đảm là phù hợp với thị hiếu của người dùng. Có như vậy, mới đảm bảo sự thu hút lâu dài của doanh nghiệp đối với khách hàng.

Chia sẻ bí quyết của bạn: Bất kỳ ai cũng đều muốn trang trí không gian sống của mình thật đẹp. Tuy nhiên, thật khó khi mọi người thường sẽ lăn tăn trong thời điểm thiết kế.  Họ thường cảm thấy lo có thể trang trí đẹp như họ thấy trên mạng, tạp chí hay ti vi. Đây là lúc mà các doanh nghiệp kinh doanh nội thất sử dụng Content Marketing để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn ai hết.

Cung cấp thông tin chuyên sâu về sản phẩm: Doanh nghiệp bạn nên tạo một chủ đề chuyên sâu và cụ thể cho những mặt hàng không chạy theo xu hướng. Cách làm nội dung Marketing như vậy sẽ giúp doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn trong mắt khách hàng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ quảng cáo Facebook nội thất. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Leave a Reply

0906039838
Facebook Chat Skype Maps